Với nước Pháp, Martine Aubry: «Tôi muốn có ích cho đất nước»


Dù không tuyên bố chính thức, Thứ ký thứ nhất của Đảng xã hội chủ nghĩa bà Martine Aubry hôm chủ nhật đã bật tín hiệu muốn là ứng cử viên sáng giá của Đảng xã hội cho cuộc bầu cử tổng thống Pháp sẽ diễn ra trong năm 2012. Điều này giải thích rằng bà muốn thực hiện trách nhiệm của mình với đất nước!

Ảnh: Cười tươi tượng trưng cho tham vọng

Một tuần sau khi ông Dominique Strauss-Kahn bị bắt giữ, các thành viên thân cận trong Đảng xã hội của bà muốn bà thể hiện là một ứng cử viên tổng thống nặng ký.

Trên France 2, Lãnh đạo Đảng xã hội muốn trả lời cho những ai, ngay cả những thành viên trong đảng của bà còn nghi ngờ về ý định và khả năng của bà tham gia vào cuộc đua tranh chiếc ghế tổng thống. Với những ngôn từ được lựa chọn cẩn thận, bà nói: ” Mong muốn của tôi là cách tả thắng và mong muốn của tôi là có ích cho đất nước tôi”; ” Tôi đã luôn luôn thực hiện trách nhiệm của mình, những người Pháp biết điều đó và tôi sẽ tiếp tục thực hiện điều đó. Người Pháp biết rằng họ có thể gửi niềm tin vào tôi.

NVT tổng hợp (theo Figaro)

Trả lời

