Barack Obama: Những kẻ tấn công chúng tôi ngày 11 tháng 9 đã thất bại


(NVT) – Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chọn le Figaro để bình luận về ngày 11 tháng 9. Ông bình luận rằng “chúng tôi đã làm thất bại những âm mưu của tổ chức khủng bố al-Qaeda, đã loại bỏ được  Osama bin Ladenvà một phần quan chức của tổ chức do ông ta làm thủ lĩnh. Vì vậy, mạng lưới khủng bố này đang trên con đường thất bại”

“Ngay cả khi những thách thức về kinh tế mà chúng tôi đang phải đối mặt, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đóng vai trò đầu tàu như là một lãnh đạo của thế giới”

“Những kẻ đã tấn công chúng tôi hôm 11 tháng 9 muốn đào sâu hố ngăn cách giữa Mỹ và phần còn lại của thế giới. Chúng đã thất bại”!

( Nguồn: le figaro)

Trả lời

